Font size
  • A-
  • A
  • A+
Site color
  • R
  • A
  • A
  • A
SRU HiPerC
  • หน้าหลัก
  • วิชาทั้งหมด
  • คู่มือการใช้งาน
    วิดีโอแนะนำการใช้งานระบบhttps://hiperc.sru.ac.th/files/SRU-HiPerC.pdf สำหรับผู้สอน สำหรับนักศึกษา คำถามที่พบบ่อย Teachaer Manual English
  • สมัคร SRU Mail
  • แบบสอบถามความพอใจระบบ
  • เพิ่มบทความใหม่ (bolg)
  • English ‎(en)‎ Thai ‎(th)‎
  • เข้าสู่ระบบ
  • เข้าสู่ระบบ
ไปยังเนื้อหาหลัก

ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563

  1. หน้าหลัก
  2. รายวิชาทั้งหมด
  3. ทั่วไป
  4. คณะครุศาสตร์ (Faculty of Education)
  5. หลักสูตรและการสอน
  6. ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563
การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น (61008.152 วิทยาศาสตร์ทั่วไป)
พิชามญชุ์ สุรียพรรณ

การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น (61008.152 วิทยาศาสตร์ทั่วไป)

ความหมาย  ความสำคัญของหลักสูตร  ความเป็นมาของการจัดทำหลักสูตรท้องถิ่น  โครงสร้างของหลักสูตร  หลักการ  ความจำเป็นของการพัฒนาหลักสูตรให้สอดคล้องกับท้องถิ่น  กระบวนการสร้างและพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น  การประเมินหลักสูตร  ปฏิบัติการพัฒนาหลักสูตรให้สอดคล้องกับบริบททางวัฒนธรรม  สังคมและท้องถิ่น

Access
การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น (61007.151 วิทยาศาสตร์ทั่วไป)
พิชามญชุ์ สุรียพรรณ

การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น (61007.151 วิทยาศาสตร์ทั่วไป)

ความหมาย  ความสำคัญของหลักสูตร  ความเป็นมาของการจัดทำหลักสูตรท้องถิ่น  โครงสร้างของหลักสูตร  หลักการ  ความจำเป็นของการพัฒนาหลักสูตรให้สอดคล้องกับท้องถิ่น  กระบวนการสร้างและพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น  การประเมินหลักสูตร  ปฏิบัติการพัฒนาหลักสูตรให้สอดคล้องกับบริบททางวัฒนธรรม  สังคมและท้องถิ่น

Access
การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น (61006.152 ภาษาอังกฤษ)
สมสิรี มนัส

การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น (61006.152 ภาษาอังกฤษ)

Access
การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น (61005.151 ภาษาอังกฤษ)
สมสิรี มนัส

การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น (61005.151 ภาษาอังกฤษ)

Access
การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น (60014.152 สังคมศึกษา)
กฤษณี สงสวัสดิ์

การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น (60014.152 สังคมศึกษา)

Access
การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น (60013.151 สังคมศึกษา)
กฤษณี สงสวัสดิ์

การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น (60013.151 สังคมศึกษา)

Access
การพัฒนาหลักสูตร (63016.152 คอมพิวเตอร์ศึกษา)
พิชามญชุ์ สุรียพรรณ

การพัฒนาหลักสูตร (63016.152 คอมพิวเตอร์ศึกษา)

ปรัชญาการศึกษา  แนวคิด  ทฤษฎีหลักสูตร  องค์ประกอบ  รูปแบบและกระบวนการการพัฒนาหลักสูตร การใช้หลักสูตรและการประเมินหลักสูตร  ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาหลักสูตร  การวิเคราะห์หลักสูตร ฝึกปฏิบัติออกแบบพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา


Access
การพัฒนาหลักสูตร (63015.151 คอมพิวเตอร์ศึกษา)
พิชามญชุ์ สุรียพรรณ

การพัฒนาหลักสูตร (63015.151 คอมพิวเตอร์ศึกษา)

ปรัชญาการศึกษา  แนวคิด  ทฤษฎีหลักสูตร  องค์ประกอบ  รูปแบบและกระบวนการการพัฒนาหลักสูตร การใช้หลักสูตรและการประเมินหลักสูตร  ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาหลักสูตร  การวิเคราะห์หลักสูตร  ฝึกปฏิบัติออกแบบพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา


Access
การพัฒนาหลักสูตร (63002.152 ปฐมวัย)
สมสิรี มนัส

การพัฒนาหลักสูตร (63002.152 ปฐมวัย)

Access
การพัฒนาหลักสูตร (63001.151 ปฐมวัย)
สมสิรี มนัส

การพัฒนาหลักสูตร (63001.151 ปฐมวัย)

Access
การพัฒนาหลักสูตร (63008.152 วิทยาศาสตร์ทั่วไป)
กฤษณี สงสวัสดิ์

การพัฒนาหลักสูตร (63008.152 วิทยาศาสตร์ทั่วไป)

Access
การพัฒนาหลักสูตร (63007.151 วิทยาศาสตร์ทั่วไป)
กฤษณี สงสวัสดิ์

การพัฒนาหลักสูตร (63007.151 วิทยาศาสตร์ทั่วไป)

Access
การพัฒนาหลักสูตร (63006.152 ภาษาอังกฤษ)

การพัฒนาหลักสูตร (63006.152 ภาษาอังกฤษ)

Access
การพัฒนาหลักสูตร (63005.151 ภาษาอังกฤษ)

การพัฒนาหลักสูตร (63005.151 ภาษาอังกฤษ)

Access
การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น (60012.152 ศิลปศึกษา)
อัญชลี จิตราภิรมย์

การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น (60012.152 ศิลปศึกษา)

Access
การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น (60011.151 ศิลปศึกษา)

การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น (60011.151 ศิลปศึกษา)

Access
การพัฒนาหลักสูตร (64018.151 ฟิสิกส์)
วัฒนา รัตนพรหม

การพัฒนาหลักสูตร (64018.151 ฟิสิกส์)

ปรัชญาการศึกษา แนวคิด ทฤษฎีหลักสูตร องค์ประกอบ รูปแบบและกระบวนการพัฒนาหลักสูตร การใช้หลักสูตรและการประเมินหลักสูตร ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาหลักสูตร การวิเคราะห์หลักสูตร ฝึกปฏิบัติออกแบบพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา

Access

Stay in touch

SRU HiPerc: High Performance e-Classroom

  • https://hiperc.sru.ac.th/
  • Mobile : +66 (77) 913330
  • teerawat.kit@sru.ac.th
Data retention summary
Get the mobile app