
การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย (อ.จิตติมา สฎ.2110.121) มือถือ 0890822570
- มคอ.3 รายวิชา MMK0405 การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย Channels of Distribution Management
คำอธิบายรายวิชา ศึกษา แนวคิดการตัดสินใจ การคัดเลือก ออกแบบ จัดการ ประเมินผล และปรับเปลี่ยน ช่องทางการจัดจำหน่าย การจัดการเกี่ยวกับการค้าส่ง การค้าปลีก และการส่งกำลังบำรุงทางการตลาด แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงช่องทางการจัดจำหน่ายแบบใหม่

หลักการตลาด (อ.จิตติมา สฎ.2213.121) มือถึอ 0890822570
รายวิชา MMK0401 หลักการตลาด (Principles of Marketing)
คำอธิบายรายวิชา ศึกษาแนวคิดพื้นฐานและหน้าที่ทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การส่งเสริมการตลาด การตลาดเพื่อสังคม การตลาดระดับโลก การวางแผนและการบริหารการตลาดอย่างมีจรรยาบรรณ