Enrolment options

การตลาดสมัยใหม่ อ.จิตติมา (สฎ.2407.121 บริหารธุรกิจ แขนงการจัดการทั่วไป )
คำอธิบายรายวิชา MMK0401 การตลาดสมัยใหม่ ( Modern Marketing) จำนวนหน่วยกิต 3(3-0-6)
ศึกษาแนวคิดทางการตลาดสมัยใหม่
วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด
การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมทางการตลาด การตลาดดิจิทัล
กลยุทธ์การตลาดและจรรยาบรรณทางการตลาด
Modern marketing concepts, analyze the marketing environment, consumer behavior, market segmentation, choosing the target market, product positioning, marketing mix, digital marketing, marketing strategy, and ethics of marketing
รายวิชา MMK0401 การตลาดสมัยใหม่ หน่วยกิต 3 (3-0-6) กลุ่มที่ S01 |
ผู้สอน นางสาวจิตติมา จ้อยเจือ |
วันเวลาเรียน อา. 12:31-15:30 ห้อง MSc B611 |
วันเวลาสอบ F 13/03/22 14:40-16:40 |