Font size
  • A-
  • A
  • A+
Site color
  • R
  • A
  • A
  • A
SRU HiPerC
  • หน้าหลัก
  • วิชาทั้งหมด
  • คู่มือการใช้งาน
    วิดีโอแนะนำการใช้งานระบบhttps://hiperc.sru.ac.th/files/SRU-HiPerC.pdf สำหรับผู้สอน สำหรับนักศึกษา คำถามที่พบบ่อย Teachaer Manual English
  • สมัคร SRU Mail
  • แบบสอบถามความพอใจระบบ
  • เพิ่มบทความใหม่ (bolg)
  • English ‎(en)‎ Thai ‎(th)‎
  • เข้าสู่ระบบ
  • เข้าสู่ระบบ
ไปยังเนื้อหาหลัก

ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564

  1. หน้าหลัก
  2. รายวิชาทั้งหมด
  3. ทั่วไป
  4. คณะวิทยาการจัดการ (Faculty of Management Science)
  5. สาขาวิชาการบริหารธุรกิจ
  6. วิชาเอกการตลาด
  7. ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564
  • 1 (current)
  • 2
  • » ต่อไป
พฤติกรรมผู้บริโภค อ.พัชรินทร์ (สฎ.2408.122)
พัชรินทร์ เพชรช่วยพัชรินทร์ เพชรช่วย

พฤติกรรมผู้บริโภค อ.พัชรินทร์ (สฎ.2408.122)

Access
สัมมนาการตลาดเชิงบูรณาการ อ.พรศุลี (สฎ.2110.121)
พรศุลี สุทธโสพรศุลี สุทธโส

สัมมนาการตลาดเชิงบูรณาการ อ.พรศุลี (สฎ.2110.121)

Access
พฤติกรรมผู้บริโภค อ.พัชรินทร์ (สฎ.2210.121)
พัชรินทร์ เพชรช่วยพัชรินทร์ เพชรช่วย

พฤติกรรมผู้บริโภค อ.พัชรินทร์ (สฎ.2210.121)

Access
การตลาดสมัยใหม่ อ.จิตติมา (สฎ.2408.122 บริหารธุรกิจ แขนงการตลาด)
จิตติมา จ้อยเจือ

การตลาดสมัยใหม่ อ.จิตติมา (สฎ.2408.122 บริหารธุรกิจ แขนงการตลาด)

คำอธิบายรายวิชา MMK0401   การตลาดสมัยใหม่  (Modern Marketing)             จำนวนหน่วยกิต     3(3-0-6)
แนวคิดทางการตลาดสมัยใหม่ วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมทางการตลาด การตลาดดิจิทัล กลยุทธ์การตลาดและจรรยาบรรณทางการตลาด  - Modern marketing concepts, analyze the marketing environment, consumer behavior, market segmentation, choosing the target market, product positioning, marketing mix, digital marketing, marketing strategy, and ethics of marketing


รายวิชา MMK0401 การตลาดสมัยใหม่ หน่วยกิต 3 (3-0-6) กลุ่มที่ S02

ผู้สอน นางสาวจิตติมา จ้อยเจือ

วันเวลาเรียน     ส. 12:31-15:30 ห้อง MSc B510

วันเวลาสอบ F 13/03/22 14:40-16:40


Access
การตลาดสมัยใหม่ อ.จิตติมา (สฎ.2407.121 บริหารธุรกิจ แขนงการจัดการทั่วไป )
จิตติมา จ้อยเจือ

การตลาดสมัยใหม่ อ.จิตติมา (สฎ.2407.121 บริหารธุรกิจ แขนงการจัดการทั่วไป )

คำอธิบายรายวิชา  MMK0401   การตลาดสมัยใหม่  ( Modern Marketing)       จำนวนหน่วยกิต  3(3-0-6)
ศึกษาแนวคิดทางการตลาดสมัยใหม่ วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมทางการตลาด การตลาดดิจิทัล กลยุทธ์การตลาดและจรรยาบรรณทางการตลาด

       Modern marketing concepts, analyze the marketing environment, consumer behavior, market segmentation, choosing the target market, product positioning, marketing mix, digital marketing, marketing strategy, and ethics of marketing

รายวิชา MMK0401 การตลาดสมัยใหม่ หน่วยกิต 3 (3-0-6) กลุ่มที่ S01

ผู้สอน นางสาวจิตติมา จ้อยเจือ

วันเวลาเรียน อา.  12:31-15:30 ห้อง MSc B611

วันเวลาสอบ F 13/03/22 14:40-16:40


Access
การตลาดสมัยใหม่ อ.ปิยะฉัตร (64086.121)
ปิยะฉัตร  พรหมทอง

การตลาดสมัยใหม่ อ.ปิยะฉัตร (64086.121)

Access
การตลาดระหว่างประเทศ อ.ปิยะฉัตร (61053.122)
ปิยะฉัตร  พรหมทอง

การตลาดระหว่างประเทศ อ.ปิยะฉัตร (61053.122)

Access
การตลาดระหว่างประเทศ อ.ปิยะฉัตร (61052.121)
ปิยะฉัตร  พรหมทอง

การตลาดระหว่างประเทศ อ.ปิยะฉัตร (61052.121)

Access
การจัดการค้าส่งและการค้าปลีก อ.สุชาครีย์ (61052.121)
สุชาครีย์   คงเช้า

การจัดการค้าส่งและการค้าปลีก อ.สุชาครีย์ (61052.121)

Access
การจัดการค้าส่งและการค้าปลีก อ.สุชาครีย์ (61053.122)
สุชาครีย์   คงเช้า

การจัดการค้าส่งและการค้าปลีก อ.สุชาครีย์ (61053.122)

Access
การบริหารการขายและศิลปะการขาย อ.สุชาครีย์ (61052.121)
สุชาครีย์   คงเช้า

การบริหารการขายและศิลปะการขาย อ.สุชาครีย์ (61052.121)

Access
การบริหารการขายและศิลปะการขาย อ.สุชาครีย์ (61053.122)
สุชาครีย์   คงเช้า

การบริหารการขายและศิลปะการขาย อ.สุชาครีย์ (61053.122)

Access
การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ ดร.พิมพ์แพร (64067.121)
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์

การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ ดร.พิมพ์แพร (64067.121)

Access
การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ ดร.พิมพ์แพร (64068.122)
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์

การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ ดร.พิมพ์แพร (64068.122)

Access
การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว ดร.พิมพ์แพร (62058.122)
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์

การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว ดร.พิมพ์แพร (62058.122)

Access
การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว ดร.พิมพ์แพร (62057.121)
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์

การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว ดร.พิมพ์แพร (62057.121)

Access
การตลาดสมัยใหม่ อ.หรรษา (64086.121)
หรรษา เฉลิมพิพัฒน์

การตลาดสมัยใหม่ อ.หรรษา (64086.121)

แนวคิดพื้นฐานและหน้าที่ทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การส่งเสริมการตลาด การตลาดเพื่อสังคม การตลาดระดับโลก การวางแผนและการบริหารการตลาดอย่างมีจรรยาบรรณ

Access
พฤติกรรมผู้บริโภค อ.หรรษา (64068.122)
หรรษา เฉลิมพิพัฒน์

พฤติกรรมผู้บริโภค อ.หรรษา (64068.122)

Access
 พฤติกรรมผู้บริโภค อ.หรรษา (64067.121)
หรรษา เฉลิมพิพัฒน์

พฤติกรรมผู้บริโภค อ.หรรษา (64067.121)

Access
พฤติกรรมผู้บริโภค อ.หรรษา (63062.122)
หรรษา เฉลิมพิพัฒน์

พฤติกรรมผู้บริโภค อ.หรรษา (63062.122)

Access
  • 1 (current)
  • 2
  • » ต่อไป

Stay in touch

SRU HiPerc: High Performance e-Classroom

  • https://hiperc.sru.ac.th/
  • Mobile : +66 (77) 913330
  • teerawat.kit@sru.ac.th
Data retention summary
Get the mobile app