Enrolment options

การตลาดสมัยใหม่ อ.จิตติมา (สฎ.2408.122 บริหารธุรกิจ แขนงการตลาด)
คำอธิบายรายวิชา MMK0401 การตลาดสมัยใหม่ (Modern Marketing) จำนวนหน่วยกิต 3(3-0-6)
แนวคิดทางการตลาดสมัยใหม่
วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด
การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมทางการตลาด การตลาดดิจิทัล
กลยุทธ์การตลาดและจรรยาบรรณทางการตลาด - Modern marketing concepts, analyze the
marketing environment, consumer behavior, market segmentation, choosing the
target market, product positioning, marketing mix, digital marketing, marketing
strategy, and ethics of marketing
|
รายวิชา MMK0401 การตลาดสมัยใหม่ หน่วยกิต 3 (3-0-6) กลุ่มที่ S02 |
ผู้สอน นางสาวจิตติมา จ้อยเจือ |
|
วันเวลาเรียน ส. 12:31-15:30 ห้อง MSc B510 |
วันเวลาสอบ F 13/03/22 14:40-16:40 |