Font size
A-
A
A+
Site color
R
A
A
A
Side panel
SRU HiPerC
หน้าหลัก
วิชาทั้งหมด
คู่มือการใช้งาน
วิดีโอแนะนำการใช้งานระบบhttps://hiperc.sru.ac.th/files/SRU-HiPerC.pdf
สำหรับผู้สอน
สำหรับนักศึกษา
คำถามที่พบบ่อย
Teachaer Manual English
สมัคร SRU Mail
แบบสอบถามความพอใจระบบ
เพิ่มบทความใหม่ (bolg)
English (en)
Thai (th)
คุณเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
ไปยังเนื้อหาหลัก
ธรรมชาติและการสืบเสาะทางวิทยาศาสตร์ กลุ่มเรียน N02 ดร.บรรณรักษ์
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
ทั่วไป
คณะครุศาสตร์ (Faculty of Education)
วิทยาศาสตร์ทั่วไป
NOS & Sci Inquiry
หัวข้อที่ 6 วิธีการเสาะสืบทางวิทยาศาสตร์
การสืบเสาะทางวิทยาศาสตร์
การสืบเสาะทางวิทยาศาสตร์
การสืบเสาะทางวิทยาศาสตร์
Click
Chapter 6_การสืบเสาะหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์ student.pdf
link to view the file.
◄ เอกสารประกอบการสอน เรื่องการตั้งคำถามวิทยาศาสตร์
ไปยัง...
ไปยัง...
กระดานข่าว
ประมวลการสอนของรายวิชา
Topic 2 วิทยาศาสตร์แท้ VS วิทยาศาสตร์เทียม
ใบกิจกรรมที่ 1 การศึกษาวิทยาศาสตร์ผ่านประวัติศาสตร์
หลักฐานทางวิทยาศาสตร์
เอกสารประกอบการบรรยาย 1
Clip 1: Scientific Model
Clip2: แบบจำลองทางวิทยาศาสตร์
Clip 3: องค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์
เอกสารประกอบการบรรยายเรื่อง แบบจำลองทางวิทยาศาสตร์และองค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์
การตั้งคำถามทางวิทยาศาสตร์
เอกสารประกอบการสอน เรื่องการตั้งคำถามวิทยาศาสตร์
PowerPoint การออกแบบการทดลอง
เอกสารประกอบการสอน เรื่อง การออกแบบการทดลอง
เอกสารประกอบการสอน เรื่อง การสร้างคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์
กิจกรรมทางวิทยาศาสตร์
กิจกรรม เรื่อง "กิจกรรมทางวิทยาศาสตร์"
เอกสารประกอบการสอน เรื่อง การจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ที่สอดคล้องกับธรรมชาติของวิทยาศาสตร์
PowerPoint การออกแบบการทดลอง ►
หน้าหลัก
ปฏิทิน
Course sections
General
การมองโลกแบบวิทยาศาสตร์: ความหมายของวิทยาศาสตร์
หัวข้อที่ 2 การมองโลกแบบวิทยาศาสตร์: วิทยาศาสตร์แท้ VS วิทยาศาสตร์เทีย
หัวข้อที่ 3 หลักฐานทางวิทยาศาสตร์และการตีความข้อมูล
หัวข้อที่ 4 แบบจำลองทางวิทยาศาสตร์และองค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์
หัวข้อที่ 5 การตั้งคำถามทางวิทยาศาสตร์
หัวข้อที่ 6 วิธีการเสาะสืบทางวิทยาศาสตร์
หัวข้อที่ 7 การทดลองทางวิทยาศาสตร์
หัวข้อที่ 8 การสร้างคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์
หัวข้อที่ 9 กิจกรรมทางวิทยาศาสตร์ และประชาคมวิทยาศาสตร์
หัวข้อที่ 10 การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ที่ส่งเสริมความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์