Enrolment options

การตลาดสมัยใหม่ อ.หรรษา (64086.121)
หรรษา เฉลิมพิพัฒน์

การตลาดสมัยใหม่ อ.หรรษา (64086.121)

แนวคิดพื้นฐานและหน้าที่ทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การส่งเสริมการตลาด การตลาดเพื่อสังคม การตลาดระดับโลก การวางแผนและการบริหารการตลาดอย่างมีจรรยาบรรณ

Self enrolment (Student)