หลักการตลาด อ.จิตติมา (สฎ.2308.122)
จิตติมา จ้อยเจือ

หลักการตลาด อ.จิตติมา (สฎ.2308.122)

คำอธิบายรายวิชา

        แนวคิดพื้นฐานและหน้าที่ทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การส่งเสริมการตลาด การตลาดเพื่อสังคม การตลาดระดับโลก การวางแผนและการบริหารการตลาดอย่างมีจรรยาบรรณ      


การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย อ.จิตติมา (สฎ.2210.121)
จิตติมา จ้อยเจือ

การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย อ.จิตติมา (สฎ.2210.121)

คำอธิบายรายวิชา
    ศึกษา แนวคิดการตัดสินใจ การคัดเลือก ออกแบบ จัดการ ประเมินผล และปรับเปลี่ยน ช่องทางการจัดจำหน่าย การจัดการเกี่ยวกับการค้าส่ง การค้าปลีก และการส่งกำลังบำรุงทางการตลาด แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงช่องทางการจัดจำหน่ายแบบใหม่