โครงสร้างหัวข้อ

  • General

  • บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับช่องทางการจัดจำหน่าย INTRODUCTION OF CHANNEL OF DISTRIBUTION

  • บทที่ 2 ระดับของช่องทางการจัดจำหน่าย CHANNEL OF DISTRIBUTION LEVELS

  • บทที่ 3 สิ่งแวดล้อมทางด้านช่องทางการจัดจำหน่าย THE ENVIRONMENT OF DISTRIBUTION CHANNELS

  • บทที่ 4 การค้าปลีก RETAILING

  • บทที่ 5 การค้าส่ง WHOLESALING

  • บทที่ 6 การจัดการ สนับสนุน การกระจายสินค้าสู่ตลาด MANAGEMENT SUPPORT, PRODUCT LOGISTICS OF MARKET

  • บทที่ 7 การออกแบบช่องทางการจัดจำหน่าย DESIGNING THE DISTRIBUTION CHANNEL

  • บทที่ 8 การเลือกและการกระตุ้นสมาชิกในช่องทาง SELECTING AND MOTIVATING THE CHANNEL MEMBERS

  • บทที่ 9 รูปแบบการจัดองค์กรในช่องทางการจัดจำหน่าย ORGANIZATIONAL PATTERNS IN DISTRIBUTION CHANNELS

  • บทที่ 10 ความขัดแย้งและความร่วมมือในช่องทางการจัดจำหน่าย CONFLICT AND COOPERATION IN DISTRIBUTION CHANNEL

  • บทที่ 11 การประเมินผลช่องทางการจัดจำหน่าย EVALUATION OF DISTRIBUTION CHANNELS

  • สอบออนไลน์ ทดสอบ ก่อนเรียน + ทดสอบย่อย แต่ละบทเรียน + กลางภาค +ปลายภาค / google Form