Enrolment options

หลักการตลาด (อ.สุชาครีย์ 63080.122)
แนวคิดพื้นฐานและหน้าที่ทางการตลาดสภาพแวดล้อมทางการตลาดระบบข้อมูลสารสนเทศทางการตลาด
และการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย
การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา
ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การส่งเสริมการตลาด การตลาดเพื่อสังคม
การตลาดระดับโลก และ การวางแผนกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมสำหรับแต่ละส่วนประสมเข้าใจการประยุกต์เทคโนโลยีสมัยใหม่ในกิจกรรมการตลาด
จริยกรรมการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม