
หลักการตลาด (อ.สุชาครีย์ 62060.122)
แนวคิดพื้นฐานและหน้าที่ทางการตลาดสภาพแวดล้อมทางการตลาดระบบข้อมูลสารสนเทศทางการตลาด
และการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย
การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา
ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การส่งเสริมการตลาด การตลาดเพื่อสังคม
การตลาดระดับโลก และ การวางแผนกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมสำหรับแต่ละส่วนประสมเข้าใจการประยุกต์เทคโนโลยีสมัยใหม่ในกิจกรรมการตลาด
จริยกรรมการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม

หลักการตลาด (อ.สุชาครีย์ 63080.122)
แนวคิดพื้นฐานและหน้าที่ทางการตลาดสภาพแวดล้อมทางการตลาดระบบข้อมูลสารสนเทศทางการตลาด
และการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย
การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา
ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การส่งเสริมการตลาด การตลาดเพื่อสังคม
การตลาดระดับโลก และ การวางแผนกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมสำหรับแต่ละส่วนประสมเข้าใจการประยุกต์เทคโนโลยีสมัยใหม่ในกิจกรรมการตลาด
จริยกรรมการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม

การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย (อ.จิตติมา 61052.121 + 61053.122) ชั้นปีที่ 3
รายวิชา MMK0405 การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย (Channels
of Distribution Management)
คำอธิบายรายวิชา
ศึกษา แนวคิดการตัดสินใจ การคัดเลือก ออกแบบ จัดการ
ประเมินผล และปรับเปลี่ยน ช่องทางการจัดจำหน่าย การจัดการเกี่ยวกับการค้าส่ง
การค้าปลีก และการส่งกำลังบำรุงทางการตลาด
แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงช่องทางการจัดจำหน่ายแบบใหม่

สัมมนาการตลาดเชิงบูรณาการ (อ.จิตติมา 60062.122 การตลาด ปี 4 )
รายวิชา MMK0411 สัมมนาการตลาดเชิงบูรณาการ Seminar in Integrate Marketing
1. จุดมุ่งหมายของรายวิชา 1.1 เพื่อให้นักศึกษาสามารถการนำทฤษฎี
และความรู้ทั้งหมดที่เรียนมา ทางด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย
และการสื่อสารทางการตลาด การแก้ปัญหาของกรณีศึกษา
และประเด็นที่น่าสนใจทางการตลาด พร้อมทั้งทำการวิเคราะห์
แล้วนำมาวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และแนวทางปฎิบัติ
หรือวางแผนเพื่อแก้ปัญหาโดยใช้ การวิเคราะห์ และอภิปราย 1.3 เพื่อให้นักศึกษาสามารถนำความรู้ ความเข้าใจ ในเนื้อหาของรายวิชาเอกการตลาด มาบูรณาการสู่ภาคปฏิบัติในการจัดสัมมนาทางการตลาด นำไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิต การศึกษาในระดับสูง และประกอบอาชีพต่อไป คำอธิบายรายวิชา การนำทฤษฎีและความรู้ทั้งหมดที่เรียนมา ทางด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการสื่อสารทางการตลาด การแก้ปัญหาของกรณีศึกษา และประเด็นที่น่าสนใจทางการตลาด พร้อมทั้งทำการวิเคราะห์ แล้วนำมาวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และแนวทางปฎิบัติ หรือวางแผนเพื่อแก้ปัญหาโดยใช้การวิเคราะห์และอภิปราย |

สัมมนาการตลาดเชิงบูรณาการ (อ.จิตติมา 60061.121 การตลาด ปี 4) เรียนวันจันทร์ช่วงเช้า
รายวิชา MMK0411 สัมมนาการตลาดเชิงบูรณาการ Seminar in Integrate Marketing
คำอธิบายรายวิชา
การนำทฤษฎีและความรู้ทั้งหมดที่เรียนมา ทางด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการสื่อสารทางการตลาด การแก้ปัญหาของกรณีศึกษา และประเด็นที่น่าสนใจทางการตลาด พร้อมทั้งทำการวิเคราะห์ แล้วนำมาวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และแนวทางปฎิบัติ หรือวางแผนเพื่อแก้ปัญหาโดยใช้การวิเคราะห์และอภิปราย