Font size
  • A-
  • A
  • A+
Site color
  • R
  • A
  • A
  • A
SRU HiPerC
  • หน้าหลัก
  • วิชาทั้งหมด
  • คู่มือการใช้งาน
    วิดีโอแนะนำการใช้งานระบบhttps://hiperc.sru.ac.th/files/SRU-HiPerC.pdf สำหรับผู้สอน สำหรับนักศึกษา คำถามที่พบบ่อย Teachaer Manual English
  • สมัคร SRU Mail
  • แบบสอบถามความพอใจระบบ
  • เพิ่มบทความใหม่ (bolg)
  • English ‎(en)‎ Thai ‎(th)‎
  • Log in
  • Log in
Skip to main content

ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563

  1. Home
  2. Courses
  3. ทั่วไป
  4. คณะวิทยาการจัดการ (Faculty of Management Science)
  5. สาขาวิชาการบริหารธุรกิจ
  6. วิชาเอกการตลาด
  7. ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563
  • 1 (current)
  • 2
  • » Next
หลักการตลาด (อ.ปิยะฉัตร 62061.123+63071.122)
ปิยะฉัตร  พรหมทอง

หลักการตลาด (อ.ปิยะฉัตร 62061.123+63071.122)

Access
หลักการตลาด (อ.สุชาครีย์ 62060.122)
สุชาครีย์   คงเช้า

หลักการตลาด (อ.สุชาครีย์ 62060.122)

แนวคิดพื้นฐานและหน้าที่ทางการตลาดสภาพแวดล้อมทางการตลาดระบบข้อมูลสารสนเทศทางการตลาด และการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การส่งเสริมการตลาด การตลาดเพื่อสังคม การตลาดระดับโลก และ การวางแผนกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมสำหรับแต่ละส่วนประสมเข้าใจการประยุกต์เทคโนโลยีสมัยใหม่ในกิจกรรมการตลาด จริยกรรมการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม

Access
หลักการตลาด (อ.ปิยะฉัตร 63064.121)
ปิยะฉัตร  พรหมทอง

หลักการตลาด (อ.ปิยะฉัตร 63064.121)

Access
หลักการตลาด (อ.ปิยะฉัตร 63067.122)
ปิยะฉัตร  พรหมทอง

หลักการตลาด (อ.ปิยะฉัตร 63067.122)

Access
พฤติกรรมผู้บริโภค (อ.หรรษา 62058.122)
หรรษา เฉลิมพิพัฒน์

พฤติกรรมผู้บริโภค (อ.หรรษา 62058.122)

Access
การบริหารการขายและศิลปะการขาย (อ.กิตติกร 61058.121)
กิตติกร ไสยรินทร์

การบริหารการขายและศิลปะการขาย (อ.กิตติกร 61058.121)

Access
หลักการตลาด (อ.สุชาครีย์ 63080.122)
สุชาครีย์   คงเช้า

หลักการตลาด (อ.สุชาครีย์ 63080.122)

แนวคิดพื้นฐานและหน้าที่ทางการตลาดสภาพแวดล้อมทางการตลาดระบบข้อมูลสารสนเทศทางการตลาด และการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การส่งเสริมการตลาด การตลาดเพื่อสังคม การตลาดระดับโลก และ การวางแผนกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมสำหรับแต่ละส่วนประสมเข้าใจการประยุกต์เทคโนโลยีสมัยใหม่ในกิจกรรมการตลาด จริยกรรมการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม

Access
การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย (อ.จิตติมา 61052.121 + 61053.122) ชั้นปีที่ 3
จิตติมา จ้อยเจือ

การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย (อ.จิตติมา 61052.121 + 61053.122) ชั้นปีที่ 3

รายวิชา MMK0405  การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย (Channels of  Distribution Management)
คำอธิบายรายวิชา   

     ศึกษา แนวคิดการตัดสินใจ การคัดเลือก ออกแบบ จัดการ ประเมินผล และปรับเปลี่ยน ช่องทางการจัดจำหน่าย การจัดการเกี่ยวกับการค้าส่ง การค้าปลีก และการส่งกำลังบำรุงทางการตลาด แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงช่องทางการจัดจำหน่ายแบบใหม่



Access
การเตรียมสหกิจศึกษาการตลาด (อ.พรศุลี 60062.122)
พรศุลี สุทธโส

การเตรียมสหกิจศึกษาการตลาด (อ.พรศุลี 60062.122)

Access
การเตรียมสหกิจศึกษาการตลาด (อ.พรศุลี 60061.121)
พรศุลี สุทธโส

การเตรียมสหกิจศึกษาการตลาด (อ.พรศุลี 60061.121)

Access
การเตรียมสหกิจศึกษาการตลาด (อ.กิตติกร 60058.121)
กิตติกร ไสยรินทร์

การเตรียมสหกิจศึกษาการตลาด (อ.กิตติกร 60058.121)

Access
การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางการตลาด (อ.พรศุลี 60062.122)
พรศุลี สุทธโส

การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางการตลาด (อ.พรศุลี 60062.122)

Access
การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางการตลาด (อ.พรศุลี 60061.121)
พรศุลี สุทธโส

การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางการตลาด (อ.พรศุลี 60061.121)

Access
การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางการตลาด (อ.กิตติกร 60058.121)

การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางการตลาด (อ.กิตติกร 60058.121)

Access
การโฆษณาและส่งเสริมการขาย (อ.พรศุลี 61062.122)
พรศุลี สุทธโส

การโฆษณาและส่งเสริมการขาย (อ.พรศุลี 61062.122)

Access
การโฆษณาและส่งเสริมการขาย (อ.พรศุลี 61061.121)
พรศุลี สุทธโส

การโฆษณาและส่งเสริมการขาย (อ.พรศุลี 61061.121)

Access
การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว (ดร.พิมพ์แพร 61053.122 ตลาด)
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์

การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว (ดร.พิมพ์แพร 61053.122 ตลาด)

Access
การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว (ดร.พิมพ์แพร 61052.121 ตลาด)
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์

การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว (ดร.พิมพ์แพร 61052.121 ตลาด)

Access
สัมมนาการตลาดเชิงบูรณาการ (อ.จิตติมา 60062.122 การตลาด ปี 4 )
จิตติมา จ้อยเจือ

สัมมนาการตลาดเชิงบูรณาการ (อ.จิตติมา 60062.122 การตลาด ปี 4 )

รายวิชา MMK0411  สัมมนาการตลาดเชิงบูรณาการ   Seminar in Integrate Marketing

1. จุดมุ่งหมายของรายวิชา

           1.1 เพื่อให้นักศึกษาสามารถการนำทฤษฎี และความรู้ทั้งหมดที่เรียนมา ทางด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการสื่อสารทางการตลาด การแก้ปัญหาของกรณีศึกษา และประเด็นที่น่าสนใจทางการตลาด พร้อมทั้งทำการวิเคราะห์ แล้วนำมาวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และแนวทางปฎิบัติ หรือวางแผนเพื่อแก้ปัญหาโดยใช้ การวิเคราะห์ และอภิปราย
           1.2 เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหา  หรือศึกษาวิเคราะห์เรื่องการดำเนินกิจกรรมทางด้านการตลาดที่นักศึกษาสนใจโดยฝึกภาคปฏิบัติ ในรูปแบบการจัดสัมมนาทางการตลาด

           1.3 เพื่อให้นักศึกษาสามารถนำความรู้ ความเข้าใจ ในเนื้อหาของรายวิชาเอกการตลาด มาบูรณาการสู่ภาคปฏิบัติในการจัดสัมมนาทางการตลาด  นำไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิต การศึกษาในระดับสูง และประกอบอาชีพต่อไป

คำอธิบายรายวิชา

          การนำทฤษฎีและความรู้ทั้งหมดที่เรียนมา ทางด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการสื่อสารทางการตลาด การแก้ปัญหาของกรณีศึกษา และประเด็นที่น่าสนใจทางการตลาด พร้อมทั้งทำการวิเคราะห์ แล้วนำมาวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และแนวทางปฎิบัติ หรือวางแผนเพื่อแก้ปัญหาโดยใช้การวิเคราะห์และอภิปราย


Access
สัมมนาการตลาดเชิงบูรณาการ (อ.จิตติมา 60061.121 การตลาด ปี 4) เรียนวันจันทร์ช่วงเช้า
จิตติมา จ้อยเจือ

สัมมนาการตลาดเชิงบูรณาการ (อ.จิตติมา 60061.121 การตลาด ปี 4) เรียนวันจันทร์ช่วงเช้า

รายวิชา MMK0411  สัมมนาการตลาดเชิงบูรณาการ   Seminar in Integrate Marketing

คำอธิบายรายวิชา

          การนำทฤษฎีและความรู้ทั้งหมดที่เรียนมา ทางด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการสื่อสารทางการตลาด การแก้ปัญหาของกรณีศึกษา และประเด็นที่น่าสนใจทางการตลาด พร้อมทั้งทำการวิเคราะห์ แล้วนำมาวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และแนวทางปฎิบัติ หรือวางแผนเพื่อแก้ปัญหาโดยใช้การวิเคราะห์และอภิปราย

Access
  • 1 (current)
  • 2
  • » Next

Stay in touch

SRU HiPerc: High Performance e-Classroom

  • https://hiperc.sru.ac.th/
  • Mobile : +66 (77) 913330
  • teerawat.kit@sru.ac.th
Data retention summary
Get the mobile app