Enrolment options

หลักการตลาด (อ.สุชาครีย์ 62060.122)
สุชาครีย์   คงเช้า

หลักการตลาด (อ.สุชาครีย์ 62060.122)

แนวคิดพื้นฐานและหน้าที่ทางการตลาดสภาพแวดล้อมทางการตลาดระบบข้อมูลสารสนเทศทางการตลาด และการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การส่งเสริมการตลาด การตลาดเพื่อสังคม การตลาดระดับโลก และ การวางแผนกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมสำหรับแต่ละส่วนประสมเข้าใจการประยุกต์เทคโนโลยีสมัยใหม่ในกิจกรรมการตลาด จริยกรรมการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม

Self enrolment (นักเรียน)