Enrolment options

การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและกลยุทธ์การขายสำหรับธุรกิจอาหาร (ผศ.ดร.นิตย์ 61071.121)
แนวคิดทฤษฎีทางการตลาด การสื่อสารการตลาด กลยุทธ์การขาย การบูรณาการเพื่อการสื่อสารทางการตลาดสำหรับธุรกิจอาหารและศึกษากระบวนการขาย ศิลปะการขาย กลยุทธ์และรูปแบบการขายเพื่อใช้ทำการตลาดในธุรกิจอาหารการส่งเสริมการขาย การใช้พนักงานขาย การประชาสัมพันธ์ การตลาดทางตรง การตลาดผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนการใช้จิตวิทยาและมนุษย์สัมพันธ์ในการประกอบธุรกิจอาหาร และเรียนรู้ถึงถึงจรรยาบรรณที่ดีในการทำธุรกิจทางด้านอาหาร