Font size
A-
A
A+
Site color
R
A
A
A
Side panel
SRU HiPerC
หน้าหลัก
วิชาทั้งหมด
คู่มือการใช้งาน
วิดีโอแนะนำการใช้งานระบบhttps://hiperc.sru.ac.th/files/SRU-HiPerC.pdf
สำหรับผู้สอน
สำหรับนักศึกษา
คำถามที่พบบ่อย
Teachaer Manual English
สมัคร SRU Mail
แบบสอบถามความพอใจระบบ
เพิ่มบทความใหม่ (bolg)
English (en)
Thai (th)
คุณเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
ไปยังเนื้อหาหลัก
การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย อ.จิตติมา (สฎ.2210.121)
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
ทั่วไป
ภาคเรียนที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2563 (ภาค กศ.บท. )
คณะวิทยาการจัดการ
บริหารธุรกิจ
วิชาเอกการตลาด
MMK0405-59-S01
General
การเรียนในสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว /17 กค / 31 กค / 7 สค / 14 สค / รวม 4 ครั้ง ๆ ละ 6 คาบ
ยืนยัน
ขออภัยค่ะ บุคคลทั่วไปไม่สามารถโพสต์ความเห็นได้
ต้องการเข้าสู่ระบบด้วย account ของคุณตอนนี้หรือไม่คะ
หน้าหลัก
ปฏิทิน
Course sections
General
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับช่องทางการจัดจำหน่าย INTRODUCTION OF CHANNEL OF DISTRIBUTION
บทที่ 2 ระดับของช่องทางการจัดจำหน่าย CHANNEL OF DISTRIBUTION LEVELS
บทที่ 3 สิ่งแวดล้อมทางด้านช่องทางการจัดจำหน่าย THE ENVIRONMENT OF DISTRIBUTION CHANNELS
บทที่ 4 การค้าปลีก RETAILING
บทที่ 5 การค้าส่ง WHOLESALING
บทที่ 6 การจัดการ สนับสนุน การกระจายสินค้าสู่ตลาด MANAGEMENT SUPPORT, PRODUCT LOGISTICS OF MARKET
บทที่ 7 การออกแบบช่องทางการจัดจำหน่าย DESIGNING THE DISTRIBUTION CHANNEL
บทที่ 8 การเลือกและการกระตุ้นสมาชิกในช่องทาง SELECTING AND MOTIVATING THE CHANNEL MEMBERS
บทที่ 9 รูปแบบการจัดองค์กรในช่องทางการจัดจำหน่าย ORGANIZATIONAL PATTERNS IN DISTRIBUTION CHANNELS
บทที่ 10 ความขัดแย้งและความร่วมมือในช่องทางการจัดจำหน่าย CONFLICT AND COOPERATION IN DISTRIBUTION CHANNEL
บทที่ 11 การประเมินผลช่องทางการจัดจำหน่าย EVALUATION OF DISTRIBUTION CHANNELS
สอบออนไลน์ ทดสอบ ก่อนเรียน + ทดสอบย่อย แต่ละบทเรียน + กลางภาค +ปลายภาค / google Form