
หลักการตลาด (อ.สุชาครีย์ 62060.122)
แนวคิดพื้นฐานและหน้าที่ทางการตลาดสภาพแวดล้อมทางการตลาดระบบข้อมูลสารสนเทศทางการตลาด
และการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย
การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา
ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การส่งเสริมการตลาด การตลาดเพื่อสังคม
การตลาดระดับโลก และ การวางแผนกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมสำหรับแต่ละส่วนประสมเข้าใจการประยุกต์เทคโนโลยีสมัยใหม่ในกิจกรรมการตลาด
จริยกรรมการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม

หลักการตลาด (อ.สุชาครีย์ 63080.122)
แนวคิดพื้นฐานและหน้าที่ทางการตลาดสภาพแวดล้อมทางการตลาดระบบข้อมูลสารสนเทศทางการตลาด
และการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย
การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา
ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การส่งเสริมการตลาด การตลาดเพื่อสังคม
การตลาดระดับโลก และ การวางแผนกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมสำหรับแต่ละส่วนประสมเข้าใจการประยุกต์เทคโนโลยีสมัยใหม่ในกิจกรรมการตลาด
จริยกรรมการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม

การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย (อ.จิตติมา 61052.121 + 61053.122) ชั้นปีที่ 3
รายวิชา MMK0405 การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย (Channels
of Distribution Management)
คำอธิบายรายวิชา
ศึกษา แนวคิดการตัดสินใจ การคัดเลือก ออกแบบ จัดการ
ประเมินผล และปรับเปลี่ยน ช่องทางการจัดจำหน่าย การจัดการเกี่ยวกับการค้าส่ง
การค้าปลีก และการส่งกำลังบำรุงทางการตลาด
แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงช่องทางการจัดจำหน่ายแบบใหม่

สัมมนาการตลาดเชิงบูรณาการ (อ.จิตติมา 60062.122 การตลาด ปี 4 )
รายวิชา MMK0411 สัมมนาการตลาดเชิงบูรณาการ Seminar in Integrate Marketing
|
1. จุดมุ่งหมายของรายวิชา 1.1 เพื่อให้นักศึกษาสามารถการนำทฤษฎี
และความรู้ทั้งหมดที่เรียนมา ทางด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย
และการสื่อสารทางการตลาด การแก้ปัญหาของกรณีศึกษา
และประเด็นที่น่าสนใจทางการตลาด พร้อมทั้งทำการวิเคราะห์
แล้วนำมาวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และแนวทางปฎิบัติ
หรือวางแผนเพื่อแก้ปัญหาโดยใช้ การวิเคราะห์ และอภิปราย 1.3 เพื่อให้นักศึกษาสามารถนำความรู้ ความเข้าใจ ในเนื้อหาของรายวิชาเอกการตลาด มาบูรณาการสู่ภาคปฏิบัติในการจัดสัมมนาทางการตลาด นำไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิต การศึกษาในระดับสูง และประกอบอาชีพต่อไป คำอธิบายรายวิชา |

สัมมนาการตลาดเชิงบูรณาการ (อ.จิตติมา 60061.121 การตลาด ปี 4) เรียนวันจันทร์ช่วงเช้า
รายวิชา MMK0411 สัมมนาการตลาดเชิงบูรณาการ Seminar in Integrate Marketing
คำอธิบายรายวิชา
การนำทฤษฎีและความรู้ทั้งหมดที่เรียนมา ทางด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการสื่อสารทางการตลาด การแก้ปัญหาของกรณีศึกษา และประเด็นที่น่าสนใจทางการตลาด พร้อมทั้งทำการวิเคราะห์ แล้วนำมาวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และแนวทางปฎิบัติ หรือวางแผนเพื่อแก้ปัญหาโดยใช้การวิเคราะห์และอภิปราย