
ภาษาอังกฤษเพื่องานบริการบนเครื่องบิน
ภาษาอังกฤษเพื่อ ฟัง พูด อ่าน เขียน เพื่อใช้ในสถานการณ์ต่าง ๆ ซึ่งจำเป็นต่อการทำงานบริการต้อนรับบนเครื่องบิน เช่น การต้อนรับผู้โดยสารบนเครื่องบิน การให้ข้อมูลด้านความปลอดภัย การบริการอาหารและเครื่องดื่ม การดูแลผู้โยสารระหว่างเที่ยวบิน และการประกาศบนเครื่องบิน

การสำรองที่นั่งและการจัดจำหน่ายบัตรโดยสารเครื่องบิน
ระบบการจัดจำหน่ายทั่วโลก
ระบบสำรองที่นั่งของสายการบินด้วยคอมพิวเตอร์ การใช้ระบบการทำการสำรองที่นั่ง
การบันทึกข้อมูลของผู้โดยสารและการอ่านข้อมูล การเลือกราคาและการออกบัตรโดยสาร
การอ่านและทำความเข้าใจองค์ประกอบของบัตรโดยสาร ตารางบิน เส้นทางบิน
รวมถึงศัพท์บัญญัติในคู่มือบัตรโดยสาร