Font size
A-
A
A+
Site color
R
A
A
A
Side panel
SRU HiPerC
หน้าหลัก
วิชาทั้งหมด
คู่มือการใช้งาน
วิดีโอแนะนำการใช้งานระบบhttps://hiperc.sru.ac.th/files/SRU-HiPerC.pdf
สำหรับผู้สอน
สำหรับนักศึกษา
คำถามที่พบบ่อย
Teachaer Manual English
สมัคร SRU Mail
แบบสอบถามความพอใจระบบ
เพิ่มบทความใหม่ (bolg)
English (en)
Thai (th)
คุณเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
ไปยังเนื้อหาหลัก
การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย อ.จิตติมา (สฎ.2210.121)
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
ทั่วไป
ภาคเรียนที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2563 (ภาค กศ.บท. )
คณะวิทยาการจัดการ
บริหารธุรกิจ
วิชาเอกการตลาด
MMK0405-59-S01
General
แจ้งนักศึกษา กลุ่มเรียน สฎ.2210.121 / เรียน วันเสาร์ 12.01-18.00 น. / 6คาบ ต่อสัปดาห์ / สัปดาห์ละบทที่เรียน /ผ่าน SRU Webex
ค้นหา
เริ่มค้นหา
แจ้งนักศึกษา กลุ่มเรียน สฎ.2210.121 / เรียน วันเสาร์ 12.01-18.00 น. / 6คาบ ต่อสัปดาห์ / สัปดาห์ละบทที่เรียน /ผ่าน SRU Webex
ข่าวและประกาศ
(ยังไม่มีข่าว)
ไปยัง...
ไปยัง...
ช่องทางการติดต่อสื่อสาร ผ่าน ช่องทาง ไลน์กลุ่ม + เฟสบุ๊กกลุ่ม + MMS + ทักเซต ได้ตลอดเวลาค่ะ/ อ.จิตติมา
การเรียนในสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว /17 กค / 31 กค / 7 สค / 14 สค / รวม 4 ครั้ง ๆ ละ 6 คาบ
การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่านWebex วันเสาร์ที่ 4 กันยายน 64 เวลา 12.01-18.00 น. 6คาบ บทที่ 4+5 การค้าส่ง การค้าปลีก /ลิงค์คลิปประกอบการสอน
การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่านWebex วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 64 เวลา 12.01-18.00 น. 6 คาบ บทที่ 6+7 /ลิงค์คลิปประกอบการสอน
การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่านWebex วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 64 เวลา 12.01-18.00 น. 6 คาบ บทที่ 8+9 /ลิงค์คลิปประกอบการสอน
การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่านWebex วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 64 เวลา 12.01-18.00 น. 6 คาบ บทที่ 10+11 /ลิงค์คลิปประกอบการสอนURL
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับช่องทางการจัดจำหน่าย INTRODUCTION OF CHANNEL OF DISTRIBUTION
บทที่ 2 ระดับของช่องทางการจัดจำหน่าย CHANNEL OF DISTRIBUTION LEVELS
บทที่ 3 สิ่งแวดล้อมทางด้านช่องทางการจัดจำหน่าย THE ENVIRONMENT OF DISTRIBUTION CHANNELS
บทที่ 4 การค้าปลีก RETAILING
บทที่ 5 การค้าส่ง WHOLESALING
บทที่ 6 การจัดการ สนับสนุน การกระจายสินค้าสู่ตลาด MANAGEMENT SUPPORT, PRODUCT LOGISTICS OF MARKET
บทที่ 7 การออกแบบช่องทางการจัดจำหน่าย DESIGNING THE DISTRIBUTION CHANNEL
บทที่ 8 การเลือกและการกระตุ้นสมาชิกในช่องทาง SELECTING AND MOTIVATING THE CHANNEL MEMBERS
บทที่ 9 รูปแบบการจัดองค์กรในช่องทางการจัดจำหน่าย ORGANIZATIONAL PATTERNS IN DISTRIBUTION CHANNELS
บทที่ 10 ความขัดแย้งและความร่วมมือในช่องทางการจัดจำหน่าย CONFLICT AND COOPERATION IN DISTRIBUTION CHANNEL
บทที่ 11 การประเมินผลช่องทางการจัดจำหน่าย EVALUATION OF DISTRIBUTION CHANNELS
บทที่ 11 การประเมินผลช่องทางการจัดจำหน่าย EVALUATION OF DISTRIBUTION CHANNELS
แบบทดสอบก่อนเรียน ช่องทางการจัดจำหน่าย 120 ข้อ
ช่องทางการติดต่อสื่อสาร ผ่าน ช่องทาง ไลน์กลุ่ม + เฟสบุ๊กกลุ่ม + MMS + ทักเซต ได้ตลอดเวลาค่ะ/ อ.จิตติมา ►
หน้าหลัก
ปฏิทิน
Course sections
General
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับช่องทางการจัดจำหน่าย INTRODUCTION OF CHANNEL OF DISTRIBUTION
บทที่ 2 ระดับของช่องทางการจัดจำหน่าย CHANNEL OF DISTRIBUTION LEVELS
บทที่ 3 สิ่งแวดล้อมทางด้านช่องทางการจัดจำหน่าย THE ENVIRONMENT OF DISTRIBUTION CHANNELS
บทที่ 4 การค้าปลีก RETAILING
บทที่ 5 การค้าส่ง WHOLESALING
บทที่ 6 การจัดการ สนับสนุน การกระจายสินค้าสู่ตลาด MANAGEMENT SUPPORT, PRODUCT LOGISTICS OF MARKET
บทที่ 7 การออกแบบช่องทางการจัดจำหน่าย DESIGNING THE DISTRIBUTION CHANNEL
บทที่ 8 การเลือกและการกระตุ้นสมาชิกในช่องทาง SELECTING AND MOTIVATING THE CHANNEL MEMBERS
บทที่ 9 รูปแบบการจัดองค์กรในช่องทางการจัดจำหน่าย ORGANIZATIONAL PATTERNS IN DISTRIBUTION CHANNELS
บทที่ 10 ความขัดแย้งและความร่วมมือในช่องทางการจัดจำหน่าย CONFLICT AND COOPERATION IN DISTRIBUTION CHANNEL
บทที่ 11 การประเมินผลช่องทางการจัดจำหน่าย EVALUATION OF DISTRIBUTION CHANNELS
สอบออนไลน์ ทดสอบ ก่อนเรียน + ทดสอบย่อย แต่ละบทเรียน + กลางภาค +ปลายภาค / google Form